Linh Barbie - Tiktoker

Linh Barbie - Tiktoker

Linh Barbie tên thật là Nguyễn Thị Diệu Linh

Sinh năm 1996

Quê ở tỉnh An Giang

Với gương mặt xinh xắn và chiều cao 1m65 dễ nhìn, Linh Barbie từng tham gia các bộ phim về học đường, tình cảm như: Bạn gái tôi là du côn, Anh đến rồi đây, Vú ông tập sự, Chị đại học đường, Thanh xuân lớp A1… và gây ấn tượng với các bạn trẻ.


Trong một lần đóng phim, Linh tình cờ biết đến Tiktok qua các bạn diễn cùng ekip của Kaya Entertainment. Ban đầu, Linh chỉ dùng theo các bạn và tải ứng dụng về để làm các clip giải trí. Bén duyên với Tiktok, Linh có thêm cho mình những giải thưởng ấn tượng như:

  • Giải Tiktok Fashion Master do Tiktok tổ chức vào năm 2018

  • Giải thưởng “Nhà sáng tạo của năm - Creation of the year” trong lễ trao giải Tiktok Award vào năm 2020

  • Giải “Tiktok Master” trong hạng mục Reaction Film trong Tiktok Award 2020

 Linh Barbie trong lễ trao giải Tiktok Award 2020 với 2 giải thưởng

Đặc biệt, hiện Linh Barbie đang là Hot Tiktoker tại Việt Nam có lượng người theo dõi (followers) cao nhất lên tới 17.8 triệu Follower. Con số này đang tăng dần từng ngày, đồng nghĩa với việc những video của Linh đang ngày được yêu thích bởi cộng đồng mạng. Các clip tiktok của Linh đa dạng chủ đề, nội dung được chau chuốt hướng tới sự tử tế và phản ánh nhiều mặt của giới trẻ hiện nay qua từng nội dung truyền tải.

 Xem clip của hot tiktoker Linh Barbie tại đây.

Ngoài Tiktok, Linh Barbie cũng có kênh Youtube chung với Tường Vy - bạn của cô mang tên Linh Vyy Official với hơn 400 ngàn lượt đăng ký. Là một cô gái trẻ trung, xinh xắn, năng động, Linh Barbie đang là tấm gương mà nhiều bạn trẻ theo đuổi. 



Vote
Tham gia bình luận (0)