Đào Lê Phương Hoa - Hoa Hanassi

Đào Lê Phương Hoa - Hoa Hanassi

 

  • Năm sinh: X/X/1998
  • Giới tính: Nữ
  • Nơi sinh sống: Hà Nội
  • Email: Chưa cập nhật
  • SĐT: Chưa cập nhật

Xuất thân từ một dancer nên Đào Lê Phương Hoa có những vũ đạo hết sức điệu nghệ và chuyên nghiệp. Chiều cao của cô khá khiêm tốn, nhưng thân hình mảnh khảnh và dẻo dai cũng những vũ đạo cuốn hút đã giúp Hoa Hanassi có lượng người hâm mộ thuộc hàng TOP.

Ngoài việc là một tiktoker, Phương Hoa hiện đang làm việc ở một trung tâm dạy nhảy tại Hà Nội. Nhờ khéo léo bắt trend bằng những điệu nhảy mà Hoa Hanassi đã nhiều lần tạo trend cực hot cho giới trẻ yêu tiktok. Mọi người thường gọi cô với cái tên thân mật là “Cô giáo dạy nhảy hot nhất tiktok”. Trong đó điệu nhảy theo trend “Hôm nay là thứ 7” do Phương Hoa biên đạo đã từng làm mưa làm gió trên nền tảng Tiktok

Xem thêm các clip nhảy của Tiktoker Đào Lê Phương Hoa tại đây.

Ngoài việc giỏi vũ đạo, Phương Hoa còn sở hữu nhan sắc trong veo xinh xắn với vòng eo đồng hồ cát khiến nhiều nàng mơ ước.

Bất ngờ nhất là, tưởng chừng Hoa phải học ở một trường Đại học về nghệ thuật nhưng không, cô tốt nghiệp là sinh viên Khoa Luật - Trường ĐH Quốc gia Hà Nội. Hơn nữa, thành tích học tập của cô thuộc dạng “khủng”, điển hình như Giải Nhì Tranh tụng Hình sự, chứng chỉ “Lãnh đạo toàn cầu” của Missouri State University…

 Phương Hoa tốt nghiệp Cử nhân Khoa Luật - ĐH Quốc gia Hà Nội

Dân mạng thường nói vui rằng “Ba mẹ bảo học Luật nhưng con đam mê nhảy nhót”. Quả thực, Phương Hoa sau tốt nghiệp chọn con đường Dancer chứ không phải là một nữ luật sư.

>>>Xem thêm Top 15 những bài nhạc TikTok cực hot - Cách lấy nhạc trên tiktok đơn giản
Vote
Tham gia bình luận (0)